Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Nhu cầu website - hướng dẫn thiết kế website và xây dựng website chuyên nghiệp

Ngày nay việc bạn có một trang web để sử dụng nhu cầu cá nhân hay công việc là rất cần thiết. Bạn hoàn toàn có thể tự xây dựng một website riêng cho mình với hướng dẫn thiết kế website

Hướng dẫn thiết kế website chuyên nghiệp

Theo như mình biết thì trang này hỗ trợ rất tốt bới vì mình đã tạo nhiều trang với những kiến thức được cung cấp bởi MVTuts.

Các bước tiến hành để thiết kế web hiệu quả đầu tiên các bạn phải định hướng được website của bạn sẽ bao gồm những nội dung nào. Không lang mang để rồi chẳng đâu vào đâu

Cần đầu tư vào nội dung của website để lôi kéo khách hàng nếu đó là trang web tin tức. Và cần cụ thể hơn về chi tiết sản phẩm hay đặc sẳn nhưng đơn giản về giao diện khi làm website.

Ban đầu đối với tôi là người không biết gì về website. Tôi đã phải tìm kiếm trên google và các công cụ tìm kiếm khác để hiểu thế nào là một website. Và khi hiểu được tôi tiến hành bắt tay vào tìm hiểu làm thế nào để xây dựng website. Và điều kỳ tích đã đến với tôi

Thật không thể tin nỗi. Tôi đã tìm được thứ mà tôi cần đều có trong hướng dẫn thiết kế website của các bạn trong MVTuts.

Nếu các bạn không tin tôi. Hãy tự tìm hiểu nhé.

1 nhận xét:

  1. Thanks bạn. bài viết này rất bổ ích với mình trong việc học với hướng dẫn thiết kế web

    Trả lờiXóa